Click here to add your own text

Click here to add your own text

VẬN CHUYỂN TÀU KÉO- DU THUYỀN – BỒN HƠI – THIẾT BỊ NHÀ MÁY

Hiện tại Chúng tôi đang khai thác đội tàu biển nội địa và quốc tế. Đủ chủng loại tàu . Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng nội địa bắc Nam , với nhiều chủng loại hàng hóa sắt thép, thiết bị, cọc bê tông, xi măng, clinke, than , tro bay , cát đá, hàng sắn lát tapioca chips, woodchip, vận chuyển hàng gạo, vận chuyển hàng nông sản, sắt vụn..
Tàu 500 tấn 1500 tấn 2000 tấn 2500 tấn 3000 tấn 3500 tấn 4000 tấn 4500 tấn 5000 tấn 5500 tấn 6000 tấn 6500 tấn 7000 tấn 10.000 tấn 12500 tấn, 15.000 tấn 20.000 tấn 25.000 tấn 30.000 tấn 40.000 tấn 45.000 tấn 50.000 tấn 60.000 tấn 80.000 tấn

Hoạt động tuyến nội đia, quốc tê.
Tuyến băc Nam Sử dụng tàu 3000-5000 tấn
Hải phòng – HCM 200k/ tấn
Hải phòng – Cửa Lò 120k/ tấn , Nghi Sơn 120k/ tấn
Hải Phòng – Vũng Áng 150k/ tấn, Hòn la 150k/ tấn
Hải Phòng – Đà nẵng 160k/ tấn , Kỳ hà 170k/ tấn
Hải Phòng – Quy Nhơn Nha Trang. 200k/ tấn .
Hải Phòng – cần Thơ, Sóc trăng, An giang 210k/ tấn
Tuyến Nam Bắc tàu 3000 -8000 Tấn
HCM – Hải Phòng 120k/ tấn
HCM – Nha Trang 100k/ tấn
HCM – Quy Nhơn 130k/ tấn
HCM – Đà nẵng 130k/ tấn
HCM – Vũng Áng 130k/ tấn
HCM – Cửa Lò 150k/ tấn, Nghi Sơn 150k
Sadec – Hải Phòng : 160k
Mỹ Thới – Hải Phòng 165k
Cần thơ, cái cui – Hải Phòng 160k
Bến Lức Long An – hải Phòng 155k
Long Bình – HảiPhongf10 130k
Nhơn Trạch – Hải Phòng 150k
Phú Mỹ – Hải Phòng : 150k

Mr Minh 0984469884 zalo
Skype Nguahoang_56
Email : minhanh9186@gmail.com

Hiện tại Chúng tôi đang khai thác đội tàu biển nội địa và quốc tế. Đủ chủng loại tàu . Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng nội địa bắc Nam , với nhiều chủng loại hàng hóa sắt thép, thiết bị, cọc bê tông, xi măng, clinke, than , tro bay , cát đá, hàng sắn lát tapioca chips, woodchip, vận chuyển hàng gạo, vận chuyển hàng nông sản, sắt vụn..
Tàu 500 tấn 1500 tấn 2000 tấn 2500 tấn 3000 tấn 3500 tấn 4000 tấn 4500 tấn 5000 tấn 5500 tấn 6000 tấn 6500 tấn 7000 tấn 10.000 tấn 12500 tấn, 15.000 tấn 20.000 tấn 25.000 tấn 30.000 tấn 40.000 tấn 45.000 tấn 50.000 tấn 60.000 tấn 80.000 tấn

Hoạt động tuyến nội đia, quốc tê.
Tuyến băc Nam Sử dụng tàu 3000-5000 tấn
Hải phòng – HCM 200k/ tấn
Hải phòng – Cửa Lò 120k/ tấn , Nghi Sơn 120k/ tấn
Hải Phòng – Vũng Áng 150k/ tấn, Hòn la 150k/ tấn
Hải Phòng – Đà nẵng 160k/ tấn , Kỳ hà 170k/ tấn
Hải Phòng – Quy Nhơn Nha Trang. 200k/ tấn .
Hải Phòng – cần Thơ, Sóc trăng, An giang 210k/ tấn
Tuyến Nam Bắc tàu 3000 -8000 Tấn
HCM – Hải Phòng 120k/ tấn
HCM – Nha Trang 100k/ tấn
HCM – Quy Nhơn 130k/ tấn
HCM – Đà nẵng 130k/ tấn
HCM – Vũng Áng 130k/ tấn
HCM – Cửa Lò 150k/ tấn, Nghi Sơn 150k
Sadec – Hải Phòng : 160k
Mỹ Thới – Hải Phòng 165k
Cần thơ, cái cui – Hải Phòng 160k
Bến Lức Long An – hải Phòng 155k
Long Bình – HảiPhongf10 130k
Nhơn Trạch – Hải Phòng 150k
Phú Mỹ – Hải Phòng : 150k

Mr Minh 0984469884 zalo
Skype Nguahoang_56
Email : minhanh9186@gmail.com

Donec pede

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla consequat massa quis enim.

Donec pede justo, fringilla vel, aliquet nec, vulputate eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo. Nullam dictum felis eu pede mollis pretium. Integer tincidunt. Cras dapibus. Vivamus elementum semper nisi. Aenean vulputate eleifend tellus. Aenean leo ligula, porttitor eu, consequat vitae, eleifend ac, enim. Aliquam lorem ante, dapibus in, viverra quis, feugiat a, tellus.

Aenean commodo

Donec pede justo, fringilla vel, aliquet nec, vulputate eget, arcu. In enim justo, rhoncus ut, imperdiet a, venenatis vitae, justo. Nullam dictum felis eu pede mollis pretium. Integer tincidunt. Cras dapibus. Vivamus elementum semper nisi. Aenean vulputate eleifend tellus. Aenean leo ligula, porttitor eu, consequat vitae, eleifend ac, enim. Aliquam lorem ante, dapibus in, viverra quis, feugiat a, tellus.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla consequat massa quis enim.

Aenean vulputate

Aenean vulputate eleifend tellus. Aenean leo ligula, porttitor eu, consequat vitae, eleifend ac, enim. Aliquam lorem ante, dapibus in, viverra quis, feugiat a, tellus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricidictum felis eu pede mollis pretium. Integer tincidunt. Cras dapibus. Vivamus elementum semper nisi.

dịch vụ vận chuyển tàu roro

RO-RO SERVICE DỊCH VỤ TÀU RO-RO CỦA VAMC SHIPPING

ROLL ON – ROLL OFF

RORO hay Roll-on/Roll-off là một thuật ngữ trong ngành vận tải quốc tế dùng cho các loại hàng tự vận hành lên tàu được (xe hơi, xe tải, xe tự hành …), khác với phương thức thông thường LOLO (tức lift-on/lift off) đối với hàng container hay hàng xá (phải sử dụng cần cẩu để đưa lên). Các mặt hàng siêu trường, siêu trọng (out-of-gauge/super heavy) không vào công-ten-nơ được thì buộc phải sử dụng phương thức RO-RO, sau đó sẽ có những phương án cố định đặc biệt để tránh cho hàng không dịch chuyển (shifting) trong suốt quá trình vận chuyển.

VAMC Shipping là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng tàu RO-RO với nhiều năm kinh nghiệm và giá thành hợp lý. Chúng tôi đã từng vận chuyển thành công rất nhiều hàng hóa bằng tàu RO-RO cho các đối tác và khách hàng lớn.

Vì vậy Quý Khách Hàng có thể an tâm liên hệ hợp tác với chúng tôi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng tàu RO-RO.

Liên hệ :
Minh Anh zalo 0984469884
minhanh9186@gmail.com
skype nguahoang_56

Tàu ro-ro là tàu gì?

Trong mấy năm gần đây Liên Xô đã đưa vào vận chuyển trên các tuyến đường biển từ cảng biển Hắc Hải, Viễn Đông đến các cảng biển Việt Nam nhiều loại tàu hiện đại như tàu ro-ro, tàu lát, tàu chở công-te-nơ v.v. (Nhiều Tác Giả, 1988:25, Bùi Danh Lưu)

Ro-ro hay RORO là dạng tắt của Roll-on/Roll-off là một thuật ngữ trong ngành vận tải ngoại thương dùng cho các loại hàng tự vận hành lên tàu được (xe hơi, xe tải …), khác với phương thức thông thường là lo-lo hay LOLO (tức lift-on/lift off) đối với hàng công-ten-nơ hay hàng xá (phải sử dụng cần cẩu để đưa lên). Các mặt hàng siêu trường, siêu trọng (out-of-gauge/super heavy) không vào công-ten-nơ được  thì buộc phải sử dụng phương thức ro-ro, sau đó sẽ có những phương án cố định đặc biệt để tránh cho hàng không dịch chuyển (shifting) trong suốt quá trình vận chuyển.

Click here to add your own text